Đồng hồ thời thượng

Viết bởi ap-titanium ap-titanium vào




Đây là phiên bản đặc biệt nhất trong BST Rolex Cellini, mẫu đồng hồ này với một vòng kim phụ ở góc 6 giờ, giúp đồng hồ có chức năng hiển thị 2 múi giờ cùng một lúc. Do đó Rolex Cellini dual time cực kì phù hợp với các doanh nhân mỗi khi phải đi công tác xa.

Theo hãng công bố, cả 3 mẫu đồng hồ này đều có giá 11.000 euro (khoảng 320 triệu VNĐ) cho phiên bản vàng trắng, và 20.000 euro (khoảng 580 triệu VNĐ) cho phiên bản vàng hồng.

Trên đây là giới thiệu tổng quan của chúng tôi về 3 mẫu đồng hồ Rolex Cellini mới nhất. Với kiểu dáng, màu sắc và cơ chế hoạt động tuyệt vời của nó, chắc chắn đây sẽ là 3 mẫu đồng hồ Rolex nổi bật của năm nay. Tuy rằng đây không phải phong cách đồng hồ quá mới mẻ, nhưng với những thiết kế mang đậm chất Rolex cùng với màu sắc ấn tượng, nổi bật thì Rolex Cellini chính là xu hướng đồng hồ Classic cho những năm tới.

Đây là trang blog của cửa hàng. Bạn có thể dùng blog để quảng bá sản phẩm mới, chia sẻ trải nghiệm của khách hàng, các mẹo mua hàng hoặc bất kì điều gì bạn muốn chia sẻ.

Làm thế nào để chỉnh sửa hoặc xóa bài viết này?
Bạn có thể chỉnh sửa hoặc xoá bài viết này tại đây hoặc thêm những bài viết mới trong phần quản lý Blog


Bài viết cũ hơn

0 Nhận xét

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị